Có nên"Trốn" Tết để đi du lịch?

Điểm du lịch Tết - Tết cổ truyền chính là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, sum họp, quây quần bên nhau. Người đi xa mong về quê ăn Tết, người ở nhà mong ngóng người ở xa. Tuy nhiên, Ngày nay, vì có điều kiện đi du lịch đặc biệt là những gia đình sinh sống ở các thành phố lớn thay vì ở nhà tiếp khách, về quê thăm họ hàng thì nhiều gia đình thích đi du lịch Tếtbởi có nhiều thời gian để hưởng thụ cảm giác nghỉ ngơi thực sự cùng nhau ở miền đất mới.
Du lịch tết là dịp để khám phá những nền văn hóa của các nơi trên thế giới
Có hai xu hướng đi du lịch tết mà các gia đình lựa chọn là du lịch vào dịp Tết, hoặc là đi trước Tết. Các gia đình chọn cách đi chơi Tết ở xa thường bày tỏ niềm hạnh phúc, hài lòng trước lựa chọn của mình. Song, cũng nhiều người cho rằng, du lịch vào ngày Tết cổ truyền là không nên, bởi đi du lịch có thể đi bất cứ lúc nào trong năm còn ngày Tết một năm chỉ có một dịp nên hướng đến gia đình.
Tết cũng là dịp để sum họp bên người thân
Vì vậy, giữa 2 việc phải lựa chọn: Đi du lịch dịp tết để cảm nhận không khí thư thái, an nhàn hay ở nhà tất bật với công việc chuẩn bị Tết cho gia đình, tôi vẫn chọn việc ở nhà, bởi chỉ có bên những người thân yêu mới cảm nhận được hương vị đặc trưng của ngày Tết cổ truyền.
Nguồn:dulichtet.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.