Châu Âu: Điểm Du Lịch Tết 2017 Hấp Dẫn

Du Lịch Tết - Vài năm trở lại đây, du lịch khám phá Châu Âu đang rất thịnh hành bởi giá tour ngày càng hợp lý và thủ tục đơn giản hơn trước. Với nền văn minh rực rỡ, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ và kho tàng văn học nghệ thuật, kiến trúc độc đáo của nhân loại, Châu Âu hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn tuyệt vời. Đặc biệt với thời gian nghỉ Tết năm nay kéo dài đến 9 ngày, Châu Âu còn là lựa chọn thích hợp và ý nghĩa cho những chuyến du xuân đầu năm.
Là đất nước lớn nhất Tây Âu, Pháp được xem là một trong những quốc gia có nền văn hóa không biên giới. Điều này được thể hiện rõ khi du khách đến thăm bảo tàng Louvre, nơi trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật và hiện vật giá trị từ khắp nơi qua nhiều thời kỳ. Ngoài bảo tàng Louvre, một số địa danh khác du khách không thể không ghé qua là tháp Eiffel, cung điện Versailles, nhà thờ Đức Bà – nguồn cảm hứng cho tiểu thuyết nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà Paris của đại văn hào Victor Hugo…

Rời nước Pháp có Paris tráng lệ, du khách sẽ đến thăm nước Bỉ - mệnh danh là trái tim Châu Âu và cũng là vương quốc ngọt ngào nhất thế giới với các nhãn hiệu sô cô la nổi tiếng. Lưu lại ở thủ đô Brussels, du khách sẽ có dịp thăm quảng trường Grand Place xinh đẹp, Atomium – tòa cao ốc thiết kế theo mô hình cấu trúc nguyên tử, hay tận mắt nhìn thấy Chú bé đứng tè Mannenken Pis đáng yêu ngộ nghĩnh.

Tạm biệt nước Bỉ, du khách sẽ tiếp tục hành trình đến với Hà Lan xinh đẹp. Ngoài những trải nghiệm thú vị tại Rotterdam, nơi tọa lạc của tòa tháp Euromast cao nhất Châu Âu, du khách sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Amsterdam. Với những kênh đào xanh mát, những cánh đồng cối xay gió, hay những trang trại làm bơ, phô mai nổi tiếng, nơi đây sẽ mang đến cho du khách cảm nhận về một vẻ đẹp yên bình và rất khác biệt trong lòng Châu Âu.

Còn rất nhiều hành trình lôi cuốn, thú vị đến các quốc gia Đức, Ý,… chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng và kỷ niệm tuyệt vời trong lòng mỗi du khách. Du khách có thể tham khảo thêm thông tin qua chương trình du lịch Châu Âu khởi hành dịp Tết Đinh Dậu 2017 tại dulichtet.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.