6 Lời Khuyên Chọn Tour Tết Âm Lịch 2017

1. Sử dụng dịch vụ trọn gói
Vào dịp lễ tết, giá các dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, khách sạn hầu hết tăng cao, vì vậy việc tự tổ chức các chuyến đi chơi với hành trình và thời gian theo nhu cầu riêng tưởng chừng tiết kiệm, thực tế lại khiến du khách phải sử dụng nhiều ngân quỹ hơn. 
Việc đăng ký tour trọn gói tại các công ty lữ hành uy tín sẽ giúp du khách giảm chi phí, thậm chí mức tiết kiệm có thể lên đến 20 – 30%. Hợp tác theo hình thức B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) giúp công ty lữ hành luôn ký kết được các gói dịch vụ với giá hợp lý nhất dù trong mùa cao điểm.

2. Chọn nhà tổ chức uy tín
Ngoài ra với lượng khách hàng lớn và ổn định, các công ty lữ hành còn được ưu tiên đặc biệt bởi các đối tác dịch vụ giúp đem đến cho du khách chất lượng tour tốt, không xô bồ vào các dịp lễ.

3. So sánh giá tour
Du khách nên dành thời gian lên website hoặc gọi trực tiếp để biết giá và chương trình của 2 hoặc 3 công ty lữ hành, đặc biệt nên tham khảo giá của một số công ty lớn như Du Lịch Việt... Điều này giúp so sánh để lựa chọn giá phù hợp nhất. Trường hợp mức giá chênh lệch lớn, nên tìm hiểu các điều khoản bao gồm, không bao gồm trong tour. Tránh tình trạng du khách phải trả thêm nhiều chi phí so với mức giá được một số công ty lữ hành công bố.

4. Tìm hiểu kỹ tư vấn
Tìm hiểu thông tin chi tiết nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình tour như điểm tham quan, lịch trình, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, máy bay,… các lưu ý cần biết và tình hình của điểm đến vào những ngày lễ tết để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi. Du khách có thể hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn khi đăng ký hoặc từ hướng dẫn viên trong các lần họp đoàn.

5. Lên kế hoạch đăng ký sớm
Đăng ký tour sớm là một trong những cách hiệu quả nhất để du khách tiết kiệm chi phí khi đi tour ngày Tết. Ngay từ cuối tháng 10, đầu tháng 11, một số công ty du lịch lớn đã mở các tour Tết với chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đáng kể nhất là chính sách tiết kiệm dành cho khách hàng đăng ký sớm tour du lịch Tết với mức giảm giá từ 500,000VND đến 2,000,000VND cho 1 người. Mức ưu đãi tùy theo tuyến du lịch tết trong nước hoặc nước ngoài, đặc biệt năm nay mức giảm cao nhất ở các tuyến Hồng Kông, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và Malaysia.

6. Đi theo nhóm đông

Để thu hút khách hàng đồng thời tăng quyền lợi cho khách hàng đăng ký tour tết theo số đông, một số công ty lữ hành áp dụng chương trình giảm giá cho nhóm khách với mức giảm trên mỗi người lớn từ 100,000VND đến 150,000VND. Với mức ưu đãi này, du khách có thể tiết kiệm ngân quỹ tương đối đáng kể khi đăng ký tour cho cả gia đình hoặc cho nhóm từ 5 người trở lên.
Hiện nay, thông tin về tour Tết đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông báo giấy, online hoặc trên website của các công ty lữ hành uy tín. Với số lượng tour du lịch, độ dài của chương trình phong phú đa dạng và thời gian khởi hành rất rõ ràng cụ thể, liên tục từ trước Tết đến khi ra Tết, du khách sẽ dễ dàng chọn được chuyến đi thích hợp với ngân quỹ gia đình và thời gian nghỉ của mọi thành viên. Vì vậy du khách nên lên kế hoạch đăng ký ngay từ bây giờ để cùng người thân có kỳ nghỉ Tết thật hoàn hảo.

Nguồn: dulichtet.net

1 nhận xét:

  1. Tham khảo vé máy bay đi du lịch Tết 2017 của Cánh Chim Việt Travel. Các bạn có nhu cầu đặt vé trực tiếp trên website http://www.canhchimviet.com.vn để nhận nhiều ưu đãi dịp đầu năm và tiết kiệm chi phí đi lại cho chính mình nữa nhé.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.